Xe Toyota hilux

Được biết đến với khả năng xử lý tất cả các loại khó khăn địa hình - bao gồm cả Bắc Cực, Nam Cực và Dakar Rally - Toyota Hilux đã đi đến xe nếu bạn đang ở trong thị trường cho một Workhorse mạnh mẽ.

danh tiếng bất hoại của nó đã được xây dựng trên bảy thế hệ phát triển liên tục và thử nghiệm trong khắc nghiệt của địa hình. Từ hướng rặng núi băng nguy hiểm để bước vào một ngọn núi lửa hoạt động - ranh giới bất khả tiếp tục bị đẩy.

Để hiểu được những huyền thoại đầy đủ mặc dù, đầu tiên chúng ta cần phải nghiên cứu kỹ lại nơi mà tất cả bắt đầu ...
Sự bắt đầu
Sinh năm 1968 tại Hino Motors, các mẫu thiết kế ban đầu được dựa trên các chức năng của một chiếc xe, nhưng điều này đã nhanh chóng bị loại bỏ để nhắm mục tiêu những người trong lĩnh vực thương mại: những người đang theo đuổi một hình thức đáng tin cậy, bền và thoải mái vận tải.

Cuộc sống bắt đầu với bốn xi-lanh động cơ xăng R-series 1.5 lít với tốc độ tối đa 81mph. Điều này sau đó đã được nâng cấp để bao gồm một động cơ 1,6 lít gutsier. Do nhu cầu về năng lượng hơn và tính linh hoạt lớn, mô hình ổ đĩa bốn bánh đầu tiên được giới thiệu vào năm 1979. Điều này cho phép người đi tắt theo dõi đánh đập cho cuộc phiêu lưu không trải nhựa trên núi đá, bài hát bùn và tất cả mọi thứ ở giữa.
Qua thời gian, Toyota Hilux (một sự kết hợp của 'cao' và 'sang trọng') tiếp tục thích ứng để đáp ứng các nhu cầu của công việc hiện đại; dù đã được phát triển như là một chiếc xe thương mại, nó bắt đầu phát triển vào một ngày-to-ngày xe phổ biến cho các gia đình. Năm 1983 Toyota đánh giá lại phạm vi của nó, cung cấp các cấu hình cơ thể đôi taxi cho các gia đình mà muốn tất cả những tiện nghi của một chiếc xe hiện đại với khả năng để phù hợp với một quy ước off-roader. kích thước lớn của nó có nghĩa là nó có thể chứa hầu hết mọi thứ từ các công cụ của thương mại để những cái bẫy trong nước đi chơi gia đình. Điều này dẫn đến các mô hình thể thao đa năng hơn với tăng thông số kỹ thuật giải trí cùng với một cabin cao hơn và cải thiện cách âm được phát hành, thu hẹp khoảng cách giữa các xe thương mại và gia đình.
Các thử nghiệm bánh răng đầu
Không lâu trước khi Toyota Hilux thu hút được một danh tiếng như là chiếc xe hoàn toàn chinh phục, dẫn đến Top Gear - TV xe cơ giới chương trình truyền hình Anh đưa những phẩm chất để thử nghiệm theo cách phi thường nhất. Mục đích của họ là để "giết" một '88 Toyota Hilux rằng đã có 190.000 dặm trên đồng hồ. Nó đã phải chịu tất cả các cách tra tấn xe: từ rửa nó ra biển, đánh nó với một quả bóng phá hoại, để thả một đoàn caravan trên đầu trang của nó và đặt nó xuống xe. Mặc dù bị thiệt hại nặng, nó vẫn có thể được điều khiển đi sau một sửa chữa ngắn với các công cụ cơ bản.
Top Gear đã không dừng lại ở đó. Năm 2007 họ đặt một đơn vị hiện đại năm 2005 để thử nghiệm cuối cùng bằng lái xe nó đến Cực Bắc từ, khiến nó trở thành chiếc xe động cơ đầu tiên để làm như vậy. Chiếc xe đã được chỉ một chút thay đổi với bánh xe lớn hơn và lốp dày hơn và bảo vệ một thùng đựng nước thải, cũng như một vài bổ sung nhỏ khác.
Toyota Hilux kỷ nguyên mới của các dòng xe bán tải


Từ đây, nó chỉ là một sự tiến triển tự nhiên từ băng cháy như trình James May mất Toyota Hilux của mình vào miệng của một ngọn núi lửa hoạt động ở Iceland để lấy mẫu nham thạch. Điều này tiếp tục nâng cao uy tín bị xâm Toyota Hilux trong suốt nhiều thế hệ.
cực địa hình
Năm 2008 Arctic Trucks - một công ty Iceland chuyên về sửa đổi xe cho các môi trường thô - sửa đổi bốn xe Toyota Toyota Hilux để sử dụng như hỗ trợ cho các cuộc đua Amundsen Omega 3 Cực đến Nam Cực. Bốn xe tải được trang bị công nghệ hiện đại, sử dụng nhiệt từ động cơ để làm tan tuyết để đảm bảo họ có thể hoạt động trong nhiệt độ đóng băng (thấp -30 ° C). Lái xe trên địa hình không hề khoan nhượng với rặng núi băng giá, tuyết sâu và crevasses ẩn phù hợp các Toyota Hilux hơn kèm cabin xe snowcat truyền thống thường được thực hiện để di chuyển tuyết. Các Toyota Hilux tỏ ra nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu và sản xuất carbon thấp lượng khí thải dioxide.

Các Toyota Hilux liên tục được thử nghiệm trong một số môi trường khắc nghiệt nhất thế giới và có rất ít các môi trường khắc nghiệt hơn Dakar Rally. Được biết đến như một trong những cuộc đua sức bền off-road khó khăn nhất, xe được yêu cầu để vượt qua cồn cát, hẻm núi đá và bùn dày ở nhiệt nghiêm trọng.
Trong năm 2014 chỉ có 204 xe xong ra khỏi 450. Sử thi hành trình 9.500 km qua Argentina và Chile bao gồm 5.000km đua hơn 13 phần. Giniel de Villiers và Dirk von Zitzewitz hoàn thành thứ tư tổng thể và đầu tiên trong lớp T1.1 cho 4x4 cải thiện xe xuyên quốc gia bằng xăng. Với Toyota Hilux chiếm sáu trong số 30 vị trí hàng đầu.

Vì vậy, có bạn có nó: tất cả-chinh phục Toyota, Toyota Hilux đã đi khắp thế giới, chinh phục khá nhiều tất cả mọi thứ trên đường đi của nó và bảy thế hệ sau này đã định nghĩa lại cách chúng ta đi. Được xây dựng để tồn tại nhiệt độ cao, đông lạnh và thậm chí cả sự chú ý của một bóng phá hoại, nó đã được chứng minh là nhiều hơn so với chỉ một chiếc xe hàng ngày và có nhiều hơn các thế hệ còn lại trong bể.
Nguồn: http://toyota.minhauto.com/Toyota-Hilux/Toyota-Hilux-khong-han-la-the-manh-ma-la-dang-cap-1123/
Publicar un comentario (0)
Artículo Anterior Artículo Siguiente

Facebook